นักลงทุนเชื่อมั่น”ลีโอ” หุ้นกู้แปลงสภาพ 255 ล้านบาท ขายเกลี้ยง!!

         บมจ.ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ (LEO) ปลื้ม หุ้นกู้แปลงสภาพ 255 ล้านบาท ขายหมดเกลี้ยง! สะท้อนความมั่นใจของผู้ลงทุนที่มีต่อบริษัท ฟากซีอีโอ”เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์” ประกาศลุยขยายธุรกิจไม่มียั้ง! พร้อมเดินหน้าร่วมลงทุนกับพันธมิตร รุกธุรกิจโลจิสติกส์ในกลุ่มประเทศ ASEAN หนุนผลงานก้าวกระโดด สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง
นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) (LEO) เปิดเผยว่า เปิดเผยว่า หุ้นกู้แปลงสภาพที่เปิดขายให้กับผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทฯระหว่างวันที่ 27 มิ.ย.- 4 ก.ค.2565 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม มียอดจองเข้ามาเกินจำนวนที่จัดสรร สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่นักลงทุนมีต่อปัจจัยพื้นฐานของบริษัทฯ ที่มีความแข็งแกร่ง โดยหุ้นกู้แปลงสภาพมีอายุ 1 ปี 9 เดือน อัตราดอกเบี้ย 5.75% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน จัดสรรให้ผู้ถือหุ้นตามสัดส่วนการถือหุ้นในอัตรา 1,255 หุ้นเดิมต่อ 1 หน่วยหุ้นกู้แปลงสภาพ ราคาเสนอขาย 1,000 บาทต่อ 1 หน่วยหุ้นกู้แปลงสภาพ รวมมูลค่า 255 ล้านบาท พร้อมแจกวอแรนท์ LEO-W1 ฟรี จํานวนไม่เกิน 25.50 ล้านหน่วย โดยไม่คิดมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้นที่ได้จองซื้อหุ้นกู้แปลงสภาพที่ออกใหม่ ในอัตราส่วน 1 หน่วยหุ้นกู้แปลงสภาพ ต่อ 100 หน่วย LEO-W1
วัตถุประสงค์การระดมทุนผ่านการออกหุ้นกู้ในครั้งนี้ เพื่อนำเงินเสริมความแข็งแกร่ง และร่วมลงทุนกับพันธมิตรต่อยอดธุรกิจทั้งในประเทศและกลุ่มประเทศ ASEAN และสร้างการเติบโตอย่างก้าวกระโดดให้กับบริษัทฯตามแผนงาน และเป็นการเตรียมพร้อมในการเพิ่มเงินทุนหมุนเวียนเพื่อรองรับการขยายตัวของยอดขาย ที่ตั้งเป้าในการเติบโตไว้
          “บริษัทฯขอขอบคุณผู้ลงทุนทุกท่าน ที่ไว้วางใจ และตอบรับการออกหุ้นกู้แปลงสภาพของ LEO ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความสำเร็จ ความเชื่อมั่นในธุรกิจ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของบริษัทฯ เราพร้อมจะนำเงินทุนจากการจำหน่ายหุ้นกู้แปลงสภาพในครั้งนี้ เพื่อเดินหน้าเข้าร่วมลงทุนกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในประเทศและกลุ่มประเทศ ASEAN และสร้างการเติบโตอย่างก้าวกระโดดให้กับบริษัทตามแผนงาน และเป็นการเตรียมพร้อมในการเพิ่มเงินทุนหมุนเวียน เพื่อรองรับการขยายตัวของยอดขาย โดยในปี 2565 ตั้งเป้าหมายรายได้แตะที่ระดับ 4,700-4,800 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 30-35% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง” นายเกตติวิทย์ กล่าว

แชร์