“ซีพี โฟตอน” เปิดโชว์รูม “มั่นดีโอโตเซลส์” จ.กาฬสินธุ์

 บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด สร้างความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการ แห่งใหม่ที่อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ ภายใต้ชื่อ บริษัท มั่นดี โอโตเซลส์ กาฬสินธุ์ จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายฐานลูกค้าในต่างจังหวัดให้มากขึ้น รวมถึงเป็นการมอบบริการและความพึงพอใจที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ และจังหวัดใกล้เคียง

กฤษณะ เศรษฐธรางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด กล่าวว่า “นอกจากที่ ซีพี โฟตอน จะมุ่งเน้น และพัฒนาในเรื่องของผลิตภัณฑ์ รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ให้มีคุณภาพ และประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้า และเพื่อให้ลูกค้าของเราได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ทาง ซีพี โฟตอน ยังให้ความใส่ใจในเรื่องเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย หรือ Dealer Network เป็นสำคัญอีกด้วย โดยปัจจุบันนี้ เรามีผู้แทนจำหน่าย อยู่ 23 แห่งที่ให้บริการลูกค้าครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ โดยในปีนี้ (2565) เรามุ่งเน้นในการพัฒนา ให้มีคามแข็งแกร่ง ทั้งในด้านงานขาย และงานบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าของ ซีพี โฟตอน ได้รับประสบการณ์การใช้รถเพื่อการพาณิชย์ที่มีคุณภาพระดับเบสอินคลาสอย่างแท้จริง”

สุทิศา ทองเวส กรรมการผู้จัดการ บริษัท มั่นดี โอโตเซลส์ กาฬสินธุ์ จำกัด กล่าวว่า “มั่นดี โอโตเซลส์ กาฬสินธุ์ รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์รถเพื่อการพาณิชย์ระดับเวิลด์คลาส อย่าง ซีพี โฟตอน และด้วยประสบการณ์ 10 กว่าปีของเราในการดำเนินธุรกิจยานยนต์ในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ เราพร้อมที่จะบริการลูกค้าทุกท่าน ทั้งในด้านงานขาย และงานบริการหลังการขาย ให้แก่ลูกค้าในเขตจังหวัดกาฬสินธุ์ และจังหวัดใกล้เคียง โดยเรามีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งในส่วนของด้านงานขาย ที่เรามีทีมงานที่คอยให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า และตอบโจทย์ลูกค้าได้ และโดยเฉพาะงานบริการหลังการขาย ที่ทางเรามีทีมช่าง พร้อมช่างเทคนิค พร้อมทั้งคลังอะไหล่ ที่คอยบริการลูกค้า ซีพี โฟตอน อย่างเต็มที่”

บริษัท มั่นดี โอโตเซลส์ กาฬสินธุ์ จำกัด ก่อตั้งในปี 2553 โดยดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับยานยนต์ในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ มามากว่า 10 ปี และได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถบรรทุกขนาดมากกว่า 1 ตันและรถบัส อีกทั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายอะไหล่และเป็นศูนย์บริการของซีพีโฟตอน

ปัจจุบัน บริษัท มั่นดี โอโตเซลส์ กาฬสินธุ์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 99/5 ถ.บายพาสสงเปลือย ต.กาฬสินธุ์ อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ โชว์รูมตั้งอยู่เส้นบายพาส ติดถนนใหญ่ บนขนาดพื้นที่ 2 ไร่ครึ่ง โดยแบ่งเป็น

·       โซนพื้นที่โชว์รถ สามารถจอดรถได้ 4 คัน

·       โซนศูนย์บริการ สามารถรองรับงานบำรุงรักษา และงานซ่อมรถของ ซีพี โฟตอน ได้ทุกประเภท

·       โซนห้องรับรองลูกค้า ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ขนม เครื่องดื่มร้อน/เย็น โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ และ FREE WIFI เป็นต้น

·       โซนคลังอะไหล่ ที่มีอะไหล่เพียบพร้อม และเพียงพอสำหรับการให้บริการซ่อมบำรุง

·       โซนออฟฟิศ และห้องประชุม

แชร์