J&T Express ผนึก TikTok Shop ฉลองแคมเปญแห่ง 9.9 ช้อปเดือด ชิงรางวัลใหญ่!!

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express – J&T) บริษัทขนส่งระดับโลกผู้มอบบริการหลักด้านการขนส่งพัสดุด่วนและการขนส่งข้ามพรมแดนที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว จับมือกับ TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นบนมือถือชั้นนำระดับโลก เฉลิมฉลองแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ของ TikTok Shop กับแคมเปญ 9.9 ช้อปเดือด ชิงรางวัลใหญ่ ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ บริการส่งฟรี สุดว้าวจากเจแอนด์ที ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 9 กันยายน 2565 นี้

เมื่อเร็วๆ นี้ TikTok ได้เปิดตัว TikTok Shop โซลูชันอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุดจากแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นบนมือถือชั้นนำระดับโลก ให้คนไทยได้ช้อปกันอย่างจุใจบนแอปพลิเคชัน TikTok และเพื่อเป็นการขอบคุณการตอบรับที่อบอุ่นจากผู้ใช้งานคนไทยทุกคน TikTok Shop ได้จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่กับแคมเปญ 9.9 ช้อปเดือด ชิงรางวัลใหญ่ โดยมอบคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 399 บาท เมื่อมียอดซื้อตั้งแต่ 999 บาทขึ้นไป บน TikTok Shop และเตรียมฟินกับโปรโมชัน ส่งฟรี ทุกออเดอร์ ที่มีน้ำหนักน้อยกว่า 5 กิโลกรัม จาก J&T ไม่เพียงเท่านี้ TikTok Shop ยังมีกิจกรรมแจกรางวัลใหญ่เป็น iPad 64GB ขนาด 10.2 นิ้ว และสมาร์ทโฟน อีกหลายรางวัล เพียงร่วมสนุกในแฮชแทคชาเลนจ์ #99ช้อปเดือดชิงรางวัลใหญ่ ถ่ายวีดีโอดูเอ็ทตอบคำถามกับ คุณน้ำเพชร ธรากูพิพัฒน์ มิสแกรนด์นครสวรรค์ ปี 2022

เจแอนด์ที ได้นำความเชี่ยวชาญด้านการขนส่งและการบริการลูกค้าที่ครอบคลุม มาร่วมสนับสนุนแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ร่วมกับ TikTok Shop โดยเจแอนด์ที มุ่งมั่นที่จะขยายเครือข่ายและพัฒนาธุรกิจเพื่อการบริการที่เหนือระดับแก่ลูกค้าทุกคน รวมถึงการมอบบริการด้านโลจิสติกส์ที่ดีเยี่ยมให้แก่คนไทย

คุณกรณิการ์ นิวัติศัยวงศ์ TikTok Shop Lead ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวแคมเปญ 9.9 ช้อปเดือด ชิงรางวัลใหญ่ โดยมี เจแอนด์ที มาเป็นพาร์ทเนอร์ขนส่ง ในครั้งนี้ เนื่องจากเรามีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะมอบความสุขให้แก่ทุกคนที่มาช้อปบน TikTok Shop รวมถึงได้ความคุ้มค่าจากบริการขนส่งอันยอดเยี่ยมของเจแอนด์ที”

คุณ เสี่ยว หยู่ เฉิน หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ TikTok Shop ในครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถแสดงศักยภาพการขนส่งที่รวดเร็ว รวมถึงการดูแลสินค้าระหว่างการขนส่งที่เป็นเลิศ ให้แก่กลุ่มลูกค้าใหม่ของเรา นอกจากนี้ แคมเปญนี้ ยังจะช่วยดึงดูดความสนใจทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันของเรา ให้มาใช้บริการ ผ่านโปรโมชันการส่งฟรีสุดคุ้มนี้”

มาร่วมเฉลิมฉลองในแคมเปญ 9.9 ช้อปเดือด ชิงรางวัลใหญ่ สุดว้าว กับเจแอนด์ที และ TikTok Shop รับโปรโมชันแน่นๆ พร้อมชิงรางวัลอีกมากมาย ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9 กันยายน 2565 นี้

แชร์