ปณด ลุยตลาดออนไลน์ เปิดแอปฯ”พร้อมสัง”และ”พร้อมส่ง”

ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น เดินหน้าลุยตลาดออนไลน์ เตรียมเปิดตัวแอปพลิเคชั่นเพื่อคนไทย “พร้อมส่ง”และ “พร้อมสั่ง” หวังช่วยเกษตรกรและผู้ประกอบการรายย่อย

นาย พีระ อุดมกิจสกุล กก.ผจก.บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด (ปณด) กล่าวว่า เพื่อดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการประชาชนมีรายได้และเข้าถึงบริการขนส่ง ทางปณด จึงได้จัดทำ แอปพลิเคชั่น“พร้อมสั่ง” ในรูปแบบของ Online Shopping และ “พร้อมส่ง” ที่เป็น Online Delivery รองรับระบบ Marketplace หวังให้เกิดช่องทางใหม่ของคนไทยเพื่อคนไทย ในรูปแบบ “สินค้าพร้อมส่ง สินค้าพร้อมขาย” เป็นการเพิ่มศักยภาพและช่วยเหลือเกษตรกร วิสาหกิจชุมชนและผุู้ประกอบการรายย่อย ทุกพื้นที่ทั่วประเทศโดยคาดว่าจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบได้ประมาณต้นปี2566

“ขณะนี้ปณด อยู่ระหว่างทดสอบระบบ ดูความเรียบร้อย พร้อมกันนี้ เรามีข่าวดีในการช่วยเหลือและเพิ่มรายได้ให้กับผู้ประการรายย่อยที่มีรถขนส่ง ด้วยการเปิดให้ลงทะเบียนผ่านทางเวบไซต์ https://www.thpdprompt.co/ เพื่อเข้าร่วมบริการกับปณด ได้จำนวน 3,000คัน โดยเราติดตั้ง GPS ให้ฟรี จนถึงวันที่ 30 พ.ย.นี้” กก.ผจก.บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัดกล่าว

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามรายละเอียดและติดต่อ แอปพลิเคชั่น”พร้อมสั่ง”และ“พร้อมส่ง”ได้ที่ Call Center 02 – 506 0606 Facebook : พร้อมสั่ง พร้อมส่ง และ LINE Official Account : THPD Connext

ทั้งนี้ ปณด ตั้งเป้าหมายให้แอปพลิเคชั่น”พร้อมสั่ง”และ “พร้อมส่ง”เป็นตัวกลางเข้าไปรับออเดอร์เพื่อส่งจัดส่งสินค้าให้ถึงปลายทางทั้งขาไปและขากลับให้กับเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และ ผุู้ประกอบการ รวมจัดทำแผนบริหารรถเที่ยวกลับ (Backhaul) เพื่อเกิดประสิทธิภาพสูงสุดรองรับระบบ Marketplace เป็นการลดต้นทุนด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยที่ปัจจุบันสูงเพิ่มขึ้นจากระวางว่าง หรือการวิ่งรถเปล่าเที่ยวขากลับ อีกด้วย

แชร์