“นีเวีย” เชิญชวนช่วยกันส่งเสริมและยกระดับสถานภาพสตรีให้เข้มแข็ง

ทุกกำลังใจมีส่วนสร้างความเข้มแข็งให้ทุกคนมีชีวิตที่สวยงามได้  นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลผิวจากคนไทยมากว่า 30 ปี พร้อมเกี่ยวก้อย วัตสัน ขอเชิญทุกคนมารวมพลังเพื่อส่งกำลังใจให้ผู้หญิงได้เข้มแข็งและผ่านพ้นวิกฤตในชีวิตไปได้อย่างงดงาม ผ่านการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผู้หญิงของนีเวียที่ร้านวัตสัน เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้า (ยกเว้นนีเวีย ลูมินัส 630) ทั้งผ่านช่องทางออนไลน์หรือหน้าร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 กรกฎาคม 2566  โดยทุก 1 ชิ้น นีเวียบริจาค 1 บาท* เพื่อมอบให้แก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ สนับสนุนโครงการสถานที่พักพิงสำหรับสตรีและเด็กที่ประสบปัญหาวิกฤตชีวิต ซึ่งโครงการนี้นับเป็นหนึ่งกิจกรรมของนีเวีย ทั่วโลก ตามพันธกิจด้านการส่งเสริมความเสมอภาคของสตรีให้เกิดเป็นรูปธรรมในสังคม

คุณสเตฟานี แบร์โรล รองประธานกรรมการอาวุโส ภูมิภาคอาเซียน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของนีเวียในการส่งเสริมความเท่าเทียมและสร้างโอกาสในการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยเฉพาะกับสตรีและเด็กด้อยโอกาสปัจจุบันยังมีผู้คนจำนวนมากที่พบเจอกับอุปสรรคและปัญหามากมายจนเกิดความท้อแท้ในการดำเนินชีวิต นีเวียเชื่อว่าการมอบกำลังใจโดยให้โอกาสในการพัฒนาศักยภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ถือเป็นการจุดประกายความหวังให้พวกเธอเหล่านั้นได้มีแรงกายและแรงใจยืนหยัดในสังคม เพื่อดูแลตนเองและครอบครัวได้อย่างเข้มแข็งต่อไปในอนาคต และเป็นความยินดีอีกครั้งของนีเวียที่ได้ร่วมกับวัตสันซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีของเราในการร่วมสร้างสังคมไทยให้แข็งแกร่ง  ซึ่งในครั้งนี้นอกจากทุกคนจะได้ดูแลผิวหน้าให้สดใสมีสุขภาพดีแล้ว  ยังได้เป็นหนึ่งแรงใจให้เพื่อนหญิงของเราสู้ต่อไปได้อย่างเข้มแข็งอีกด้วย” 

กิจกรรมนี้นับเป็นการต่อยอดสำหรับพันธกิจของนีเวียด้านการส่งเสริมและช่วยเหลือให้เกิดความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในสังคม ซึ่งรวมถึงการส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของสตรีและเด็ก ที่นีเวียทั่วโลกได้ทำอย่างต่อเนื่องภายใต้พันธกิจและวัตถุประสงค์หลักของแบรนด์อย่าง Care Beyond Skin ที่มุ่งมั่นดูแลผู้บริโภคมากกว่าการดูแลผิว  โดยที่เริ่มต้นครั้งแรกเมื่อปี 2020 และดำเนินมาอย่างต่อเนื่องผ่านการทำกิจกรรมส่งเสริมคุณภาพชีวิตในหลากหลายมิติ ที่รวมถึงการสร้างความเท่าเทียมโดยมุ่งเน้นในการเพิ่มศักยภาพในการทำงาน การศึกษา สุขภาพ และสังคมอย่างครบวงจร

แชร์