OR เปิดตัวแคมเปญ “ถังถังบอกต่อ by ก๊าซหุงต้ม ปตท.”ส่งพลังให้ร้านที่ชอบ ชวนบอกต่อร้านดีต่อใจ

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) ผู้ให้บริการจำหน่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลวบรรจุถังภายใต้แบรนด์ “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ขอชวนทุกท่านมาร่วมส่งพลังให้ร้านที่ชอบบอกต่อร้านดีต่อใจ ผ่านแคมเปญ “ถังถังบอกต่อ by ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ใครมีร้านดี ๆ อย่าเก็บไว้คนเดียว เพียงบอกต่อรายชื่อร้านเด็ด พร้อมแชร์ความประทับใจและรายละเอียดร้านให้ครบถ้วนผ่าน www.ถังถังบอกต่http://xn--b4c.com/ ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 – 15 สิงหาคม 2566 ลุ้นรับไปเลยกับ ตุ๊กตาน้องถังถัง มูลค่า 249 บาท รวม 50 รางวัล

อยากเอาใจช่วยร้านไหน บอกต่อมาได้เลย เพียงมีคุณสมบัติตามเกณฑ์การตัดสินง่าย ๆ 5 ข้อ ได้แก่ 1.ความอร่อย รสชาติดี มีเอกลักษณ์ 2.ความคุ้มค่า อิ่มท้องสบายใจ ในราคาที่เข้าถึงได้ 3.ความสะอาด ใส่ใจทุกขั้นตอน ปลอดภัยในทุกจาน 4.การบริการ ความใส่ใจ ที่เพิ่มความสุขยิ่งขึ้นในการกิน 5.เรื่องราวประทับใจ เปี่ยมด้วยพลังบวก ที่ส่งต่อความสุขให้ผู้อื่น ๆ สำหรับร้านที่ได้รับคะแนนรวม 75 คะแนนขึ้นไป จะถูกยกให้เป็น “ร้านถังถังบอกต่อ”

และจะได้รับการสนับสนุนแบบจัดเต็มจากก๊าซหุงต้ม ปตท. ไม่ว่าจะเป็นของพรีเมี่ยมสนับสนุนร้าน อาทิ ผ้ากันเปื้อน หมวกแม่ครัว ผ้าปูโต๊ะ และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น จะได้ใช้ ก๊าซหุงต้ม ปตท. ฟรี 6 เดือน โดยประกาศรายชื่อร้าน ผ่านทาง Facebook จุดพลังความอร่อย by ก๊าซหุงต้ม ปตท. ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

มาร่วมบอกต่อร้านดี ๆ กับกิจกรรม “ถังถังบอกต่อ by ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ได้ง่าย ๆ ทั้งบุคคลทั่วไป และเจ้าของร้าน ให้สิทธิ์เฉพาะผู้ที่พำนักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น ผู้ส่งรายชื่อร้าน สามารถส่งรายชื่อได้มากกว่า 1 ร้าน แต่ไม่สามารถส่งรายชื่อร้านเดิมซ้ำได้ โดยร้านที่ส่งต้องมีคุณสมบัติครบตามเกณฑ์ที่กำหนด ผู้บอกต่อร้านที่ผ่านเกณฑ์ และมีเรื่องราวประทับใจ ถูกใจคณะกรรมการ จำนวน 50 ท่าน จะได้รับตุ๊กตาน้องถังถัง มูลค่า 249 บาท สามารถติดตามประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 30 สิงหาคม 2566 ทางหน้าเพจ Facebook จุดพลังความอร่อย by ก๊าซหุงต้ม ปตท.

ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม ได้จากเพจ Facebook จุดพลังความอร่อย by ก๊าซหุงต้ม ปตท. หรือ โทร. 1365 Contact Center

แชร์