มาแล้วตามคำขอ แอร์เอเชีย บินตรง!! กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – โอกินาว่า เกาะสวรรค์แห่งญี่ปุ่น เที่ยวสนุก สุดชิลวิวทะเล พร้อมราคาเริ่ม 3,490 บาทต่อเที่ยวบิน

แอร์เอเชียบุกตลาดญี่ปุ่น เปิด “บินตรง”เส้นทางบินใหม่ล่าสุด กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่เมืองโอกินาว่า เกาะสวรรค์แดนใต้ของประเทศญี่ปุ่น ให้บริการเที่ยวบินแรกวันที่ 2 เมษายน 2567 จำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี เสาร์ อาทิตย์ พร้อมเชิญชวนชาวไทยเที่ยวทะเลสุดชิว ชมฉลามวาฬตัวยักษ์ ช็อปปิ้งสบาย ชิมอาหารอร่อยสไตล์โอกินาว่า สัมผัสประสบการณ์เที่ยวญี่ปุ่นแบบใหม่ ในราคาสุดคุ้ม 3,490 บาทต่อเที่ยวบิน เริ่มจองได้แล้วตั้งแต่วันที่ 8 – 21 กุมภาพันธ์ 2567 เพื่อใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 26 ตุลาคม 2567 จองก่อนเที่ยวได้ก่อน บินตรงกับแอร์เอเชีย แบบไม่ต้องรอใคร 

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า มาแล้วตามคำเรียกร้องกับเส้นทางบินใหม่ของไทยแอร์เอเชีย (รหัสเที่ยวบิน FD) บินตรงสู่เมืองโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นเมืองที่ 2 ของไทยแอร์เอเชีย หลังจากที่เปิดให้บริการสู่เมืองฟุกุโอกะ ไปเมื่อเดือนตุลาคม 2565 

สำหรับเมืองโอกินาว่า เป็นเกาะใหญ่ทางตอนใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น มีหาดทรายขาว ทะเลสวย พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำขนาดใหญ่ และศิลปะวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใคร พร้อมแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงอาหารท้องถิ่น ที่มีเฉพาะที่โอกินาว่าเท่านั้น จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่จะพาทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบใหม่ ตอบสนองการท่องเที่ยวได้ทุกไลฟ์สไตล์ 

“เราได้รับการตอบรับที่ดีจากการเปิดบินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น โดยที่เมืองฟุกุโอกะเริ่มจากการให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ปัจจุบันได้เพิ่มความถี่เป็นบินตรงทุกวัน  7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์  เราจึงได้มองหาโอกาสใหม่ที่จะพานักท่องเที่ยวออกเดินทางสู่จุดหมายปลายทางที่หลากหลาย โดยโอกินาว่า เป็นตัวเลือกที่ 2 ของเรา หวังว่าจะได้รับการตอบรักที่ดีจากทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่น” นายสันติสุข กล่าว

ปัจจุบัน ไทยแอร์เอเชีย (รหัสเที่ยวบิน FD) ให้บริการเส้นทางบินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น 2 เส้นทางบิน ได้แก่ กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ฟุกุโอกะ 1 เที่ยวบินต่อวัน และเส้นทางล่าสุด กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – โอกินาว่า 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

แชร์