“สตรอม”ตอกย้ํามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ไทยสมรรถนะสูง Custom ได้จากโรงงาน


บริษัท สตรอม (ไทยแลนด์) จํากัด ผู้ประกอบและจําหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ STROM (สตรอม) ปักหมุดกลางงาน Bangkok Auto Salon 2023 เป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ไทยสมรรถนะสูงเพียงหนึ่งเดียว ท่ี ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานเชิงพาณิชย์และในชีวิตประจําวันได้จริง โดยหัวใจหลักอยู่ที่การให้บริการลูกค้าทุกราย แบบ Solution Provider ตั้งแต่ตอนเลือกสรรรุ่นรถที่เหมาะสมไปจนถึงการปรับปรุงให้มีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ การใช้งานทุกมิติ


นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จํากัด (มหาชน) (TTA) กล่าวว่า “มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า STROM (สตรอม) เป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ ไฟฟ้าเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่พร้อมให้ลูกค้าสามารถ Custom รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของตัวเองให้มีความ สวยงาม มีฟังก์ชั่นเสริม และมีสมรรถนะที่เหมาะสมกับการใช้งานของตนเองได้ ตั้งแต่โรงงานประกอบ ไม่ใช่การ ตกแต่งเพิ่มเติมจาก After Market ซ่ึงช่วยให้ลูกค้าไมเ่สียสิทธิ์การรับประกัน”โดยในการ Custom รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสตรอม จะมี 2 โปรแกรมให้เลือก ได้แก่ STROM VA Custom Project (Visual Appearance) คือ ตกแต่งอุปกรณ์เพ่ือความสวยงามโฉบเฉี่ยว ด้วยการเพ่ิม Utility ในการใช้งาน ได้ครบทุกรูปแบบ และ โปรแกรม STROM OP Custom Project (Optimum Performance) ที่สามารถปรับ สมรรถนะของรถใหถู้กใจและเหมาะสมกับลักษณะการใช้งานท่ีหลากหลาย


พ.ท. ม.ร.ว.พีรานุพงศ์ ภาณุพันธ์ ผู้บริหารจากทางบริษัท สตรอม (ไทยแลนด์) จํากัด กล่าวเสริมว่า“ภายในงาน Bangkok Auto Salon 2023 จะมีตัวอย่าง STROM EV Motorcycle Custom Project มาจัด แสดง ได้แก่ STROM VA Custom Project กับ 2 รุ่นยอดนิยมคือ GORILLA GRL-200L และ Sailfish SFH-Ls ที่มาพร้อมชุดแต่งกันล้มโครเมียมเพิ่มความดุดัน และไฟสปอร์ตไลท์พร้อมอุปกรณ์เพิ่มความบันเทิงรอบคัน และ ล่าสุดกับCHIMPANZEECPZ-250L2ที่จัดเต็มทั้งSTROMVAและOPCustomProjectซึ่งนอกจากจะจัดเต็ม ด้วยชุดแต่งและอุปกรณ์เพิ่มความบันเทิงรอบคันแล้ว ยังอัพเกรด G-Control ใหม่แบบ Special Edition เฉพาะ รุ่น เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า ด้วยการประหยัดพลังงานมากข้ึนกว่าเดิมถึง 4 เท่า และยังคงความ เร้าใจในการขับขี่ท่ีความเร็วสูงสุดถึง 140km/h โดยเร่งจาก 0 – 100 ได้ในเสี้ยววินาที”

แชร์