เสนา-กสิกรไทย กรุงไทย ร่วมเปิดตัวแคมเปญ SENA LOW CARBON เพื่อบ้านรักษ์โลก

นางสมพิศ ศรีระทัด ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และ นางสาวอุมาพร ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายชัยยศ ตันพิสุทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และ นายอัศวิน วงษ์ใหญ่ ผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารกรุงไทย ร่วมเปิดตัวแคมเปญ SENA LOW CARBON เพื่อบ้านรักษ์โลก สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านของโครงการเสนา

โดยทางธนาคารกสิกรไทยได้มอบแพ็กเกจสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษปีแรก 1.99% ต่อปี วงเงินกู้สูงสุด 110% พร้อมฟรีค่าประเมินให้สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านประหยัดพลังงานในโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยแบบบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ที่นำเทคโนโลยีมาผสานกับพลังงานสะอาด ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้ามากขึ้น เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และสนับสนุนให้ลูกค้าใช้ชีวิตแบบลดคาร์บอนพร้อม รักษ์โลกง่าย ๆ ได้ทุกวัน ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2567 และจดจำนองภายในวันที่ 30 เมษายน 2567

สำหรับทางธนาคารกรุงไทยได้มอบสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ สำหรับโครงการบ้านของเสนาที่เข้าร่วมแคมเปญ โดยเป็นสินเชื่อสำหรับบ้านใหม่ที่ติดโซล่าเซลล์ สามารถผ่อนสบายๆ เพียงล้านละ 3,300 บาท นาน 3 ปี และยังได้รับดอกเบี้ยคงที่ 3 ปี เริ่มต้น 2.57% ต่อปี ระยะเวลาแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2567 เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ผู้ที่สนใจควรกู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://wp.me/p1YZB1-3V1A

ทั้งนี้ เสนาดีเวลลอปเม้นท์ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมที่มีประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตของลูกบ้านและบริหารจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ โดยตระหนักถึงการลดใช้พลังงานตั้งแต่การออกแบบ การใช้อุปกรณ์ที่ประหยัดและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก อาทิ นวัตกรรมบ้านพลังงานเป็นศูนย์ (Zero Energy House) และคอนโด Low-Carbon และยังมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการนำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งนวัตกรรม เทคโนโลยี หรือบริการทางการเงิน โดยเชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกรุงไทยในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญทางการเงินที่ทำให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านเสนาได้ง่ายขึ้นด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำจากธนาคาร และยังได้ที่อยู่อาศัยประหยัดพลังงาน ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยของธนาคารกสิกรไทยอยู่ระหว่าง 4%-5% ต่อปี

หมายเหตุ: สมมติฐานการคำนวณมาจากอัตราดอกเบี้ย MRR ณ วันที่ 4 ตุลาคม 2566 = 7.30% ต่อปี ทั้งนี้ “อัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้”อัตราดอกเบี้ยพิเศษปีแรก 1.99% ต่อปี  สำหรับลูกค้าที่ทำประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองสินเชื่อบ้านตามเงื่อนไข วงเงินกู้สูงสุด ไม่เกิน 110% ของราคาซื้อขาย หรือไม่เกิน 110% ของราคาประเมินหลักประกัน ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันมูลค่า 3,000 บาท

แชร์