เสนา – ฮันคิว ฮันชิน มอบสิทธิพิเศษ สุดเอ็กคลูซีฟพาลูกบ้านบินลัดฟ้าเที่ยวโอซาก้า- เกียวโต

บริษัท เสนา ฮินคิว ฮันชิน บริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัทเสนา ดีเวลลอปเม้นท์ กับบริษัทฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป กลุ่มบริษัทอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น มอบสิทธิพิเศษผ่านแคมเปญ The Exclusive Experience in OSAKA เสนา-ฮันคิว พาคุณบินลัดฟ้าเที่ยว Osaka 5 วัน สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับลูกบ้านผ่าน SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB ซึ่งถือเป็นบริษัทอสังหาฯ รายแรกและรายเดียวที่มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านอย่างจริงจัง และจะมอบสิทธิประโยชน์อย่างต่อเนื่อง

สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกบ้านที่ซื้อและโอนบ้านหรือคอนโด จาก 11 โครงการที่ร่วมทุน ทั้งที่โอนแล้วกว่า 5,000 ราย และลูกบ้านใหม่ที่โอนภายในวันที่ 12 เมษายน 2567 นี้ จะได้สิทธ์ลุ้นรับแพ็กเกจทัวร์เที่ยวโอซาก้า – เกียวโต (Osaka-Kyoto) จำนวน 10 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 80,000 บาท รวมมูลค่า 1,600,000 บาท พร้อมรับประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟ เข้าเยี่ยมชม Sale Gallery Geo Concept แบรนด์คอนโดมีเนียมมีสไตล์ของ Hankyu Hanshin Properties Corp เอกสิทธิ์เฉพาะลูกบ้านเสนา ฮันคิวเท่านั้น พร้อมกิน ช้อป เที่ยว ตลอด 5 วัน 3 คืน กับบรรยากาศในช่วงฤดูใบไม้ผลิ

สำหรับลูกบ้านที่ซื้อและโอนบ้าน หรือคอนโดมิเนียมในโครงการที่กำหนดทั้งสิ้น 11 โครงการ สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว๊ปไซต์ https://privilege.sena.co.th/senahhoc/   โดย 1 ยูนิต ถือเป็น 1 สิทธิ์ ในการลุ้นรางวัล สามารถร่วมกิจกรรมได้โดยลงทะเบียนผ่านทางแอปพลิเคชัน SENA 360 สมัครเพื่อกดรับสิทธิ์ ตามจำนวนสิทธิ์ที่จะแสดงอัตโนมัติ (ไม่มีค่าบริการ) สามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 15 เมษายน 2567 ภายในเวลา 18:00 น.

พร้อมจับรางวัลในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 11.00-12.00 น. และติดตามประกาศผลได้ในวันพฤหัสที่ 25 เมษายน 2567 ผ่านช่องทาง www.sena.co.th, https://privilege.sena.co.th/senahhoc/ และ Facebook official Senadevelopment Pcl ขอเชิญลูกบ้านเสนาฯ ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ไปพร้อมๆ กัน ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SENA 360 เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่ App Store และ Play Store หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1775 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดSENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB คือ Privilege Program เอกสิทธิ์เฉพาะลูกบ้าน SENA Hankyu Hanshin เพื่อการยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตในต่างประเทศ กับ Lifestyle Privileges สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านรูปแบบบริการ สิทธิพิเศษ และกิจกรรมดีๆ มากมาย ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเดินทาง ท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ในเครือของ Hankyu Hanshin Group ในประเทศญี่ปุ่น

แชร์