BEST Thailand ชูบริการส่งสินค้าจากจีนมาไทย กับ BEST Cross border เผยจุดเด่นสะดวกส่งตรงถึงบ้าน มีรอบจัดส่งทุกสัปดาห์BEST Thailand ชูบริการส่งสินค้าจากจีนมาไทย กับ BEST Cross border

BEST Thailand ผู้ให้บริการธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนและโลจิสติกส์ในไทย เดินหน้านำเสนอบริการขนส่งโลจิสติกส์ข้ามพรมแดนจากจีนมาไทย ตอบโจทย์กลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์และร้านค้าพรีออเดอร์สินค้าจากจีนและผู้สนใจที่มีความต้องการส่งสินค้าจากประเทศจีน

BEST Cross Border เป็นบริการขนส่งพัสดุทางบกและทางเรือจากจีนมาไทย ทั้งในรูปแบบสินค้าเทกองและแบบตู้คอนเทนเนอร์ พร้อมบริการ door-to-door จัดส่งพัสดุถึงบ้าน ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ

จุดเด่นที่สำคัญตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการ  คือ มีรอบการขนส่งกำหนดที่ชัดเจนจัดส่งทุกสัปดาห์ตามเวลาแน่นอน นอกจากนี้ ยังมีระบบให้ลูกค้าสามารถติดตามพัสดุและการสั่งซื้อผ่าน แอปพลิเคชันและเว็บไซต์ สร้างความน่าเชื่อถือและเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า โดยสามารถชำระเงินได้ทั้งเงินสกุลหยวนและเงินบาทไทย นอกจากนี้รูปแบบการจ่ายเงิน จะชำระครั้งเดียวเมื่อทำการสั่งซื้อจากประเทศจีน และจะมีการคำนวณค่าขนส่งภายในประเทศและดำเนินการส่งตรงถึงปลายทางผู้รับจนสมบูรณ์ ผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องดำเนินการซ้ำหลายครั้ง ถือว่าตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า B2B ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ BEST Cross border ยังมีแผนขยายสู่ลูกค้า B2C ในอนาคตอันใกล้นี้

บริการขนส่งพัสดุ BEST Cross Border ทางเรือจะมีระยะเวลาขนส่งประมาณ 15-20 วัน ราคาค่าบริการเริ่มต้นที่ 2,000 บาท/ลบ.ม (สำหรับพัสดุธรรมดา) และ 3,000 บาท/ลบ.ม (สำหรับพัสดุพิเศษ) และการขนส่งพัสดุทางบกจะมีระยะเวลาขนส่งประมาณ 4-6 วัน ราคาเริ่มต้น 5,000 บาท/ลบ.ม (สำหรับพัสดุธรรมดา) และ 5,500 บาท/ลบ.ม (สำหรับพัสดุพิเศษ) โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยอำนวยความสะดวกในด้านการบริการ และการจัดส่งพัสดุ อีกทั้งยังสามารถช่วยแก้ปัญหาหน้างานของลูกค้าได้อย่างถูกต้องและตรงจุด

สนใจใช้บริการจัดส่งพัสดุด่วนระหว่างประเทศ (BEST Cross Border) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิกลงทะเบียน >>  https://forms.gle/VuceSLZJXcj7A9R48 หรือโทรสอบถามรายละเอียดที่ Call Center 02-108-8000

แชร์