แฟลช เอ็กซ์เพรส เดินหน้าขยายจุดให้บริการ “Fuze Post” ส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ  ที่ Flash Shop 100 สาขาทั่วประเทศภายในปีนี้                    

แฟลช เอ็กซ์เพรส เดินหน้าขยายจุดให้บริการขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ ภายใต้แบรนด์ “Fuze Post” ได้ที่ Flash Shop วันนี้ 25 สาขา และเตรียมขยายเพิ่มให้ครอบคลุมทั่วประเทศ 100 สาขาภายในสิ้นปี 2567 ชูค่าบริการที่คุ้มค่าที่สุดในตลาด Cod Chain Express ในบริการระดับมืออาชีพ

บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ระดับมืออาชีพ ให้บริการครบวงจร ครอบคลุมทั่วไทย และเซาท์ อีส เอเชีย เดินหน้าขยายจุดให้บริการขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิแบบด่วน (Cod Chain Express) ภายใต้แบรนด์ ‘Fuze Post’ (ฟิ้วซ์) ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศภายในปี 2567 จำนวน 100 สาขาจากปัจจุบันเปิดให้บริการภายใน Flash Shop ได้แล้ววันนี้ 25 สาขาในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยชูจุดเด่นในเรื่องของราคาค่าบริการที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดผู้ให้บริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิด้วยบริการระดับมืออาชีพ

“Fuze Post” เป็นความร่วมมือระหว่าง แฟลช เอ็กซ์เพรส ,บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และบริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) (JWD) โดยให้บริการขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ ทั้งแบบสินค้าส่งแบบแช่เย็น (Chill) อุณหภูมิ 0 ถึง 8 องศา และสินค้าแบบแช่แข็ง (Frozen) อุณหภูมิ 0 ถึง – 15 องศา โดยสามารถฝากส่งสินค้าประเภท อาหารทะเลสด/แช่แข็ง ,เนื้อสด/เนื้อสัตว์แปรรูป/เนื้อสัตว์แช่แข็ง ,เครื่องดื่มบรรจุขวด ,ไอศครีม ,ผัก/ผลไม้พร้อมทาน ,เบเกอรี่แช่แข็ง ,อาหารที่มีกลิ่น และอาหารกล่องพร้อมทาน เป็นต้น ขณะที่สินค้าไม่รับฝากส่งคือสินค้าประเภทเน่าเสียแปรสภาพง่าย เช่น โยเกิร์ต ,ไอศครีม และขนมเค็ก เป็นต้น สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการสามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่ตั้งสาขาของ Flash Shop ที่ให้บริการ “Fuze Post” ทั้ง 25 สาขาได้ที่ https://www.facebook.com/share/p/mFEVaFQUzigvYhEa/?  และเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลการให้บริการเพิ่มเติมได้ที่ www.fuzepost.co.th หรือสามารถติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ Fuze Post Call Center : 02-055-6787, Inbox Facebook : Fuzepost, Line Official : @Fuzepost เวลาทำการ : ทุกวัน เวลา 9.00-18.00 หรือ www.facebook.com/FlashExpressThailand

แชร์