“เอมิเรตส์ สกายคาร์โก” เปิดให้บริการ “CargoAi” พร้อมยกระดับประสบการณ์ลูกค้าแบบดิจิทัล

ล่าสุด เอมิเรตส์ สกายคาร์โก เปิดให้บริการบน CargoMART แพลตฟอร์มโซลูชันของ CargoAi ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้าแบบดิจิทัล และเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการจองด้วยข้อมูลแบบเรียลไทม์ โดยความร่วมมือดังกล่าวเปิดตัวในเนเธอร์แลนด์ สเปน และฝรั่งเศส และจะเปิดให้บริการแก่ลูกค้าในบางประเทศทั่วยุโรป อเมริกา แอฟริกา ตะวันออกไกล และออสตราเลเซียในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ด้วยโซลูชัน CargoMART ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงตารางเวลา อัตราภาษี และอัตราสัญญาของ เอมิเรตส์ สกายคาร์โก และเข้าถึงความจุที่มีอยู่แบบเรียลไทม์ ทำให้สามารถจองได้ทันทีทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ในส่วนแบ็กเอนด์ ความร่วมมือดังกล่าวจะขับเคลื่อนประสิทธิภาพและความแม่นยำที่มากขึ้น และเมื่อระบบทำงานได้อย่างสมบูรณ์ ผู้ส่งสินค้ากว่า 10,000 รายในฐานข้อมูลของ CargoAi จะสามารถเข้าถึงโซลูชันนี้ และใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่

นายนะบิล สุลต่าน รองประธานอาวุโสส่วนงานขนส่งสินค้าของเอมิเตส์ กล่าวว่า “การเพิ่มช่องทางดิจิทัลทำให้เราเสนอทางเลือกที่มากขึ้นให้กับลูกค้าในการเชื่อมต่อกับบริการชั้นนำและเครือข่ายที่กว้างขวางทั่วโลกของเอมิเรตส์ สกายคาร์โก ซึ่งช่องทางดิจิทัลของ CargoAi จะช่วยให้ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่สามารถจองเอมิเรตส์ สกายคาร์โก ได้ตามเวลาที่ต้องการ โดยถือเป็นช่องทางเพิ่มเติมที่ช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ของลูกค้าระดับโลกของเรา”

Matt Petot ซีอีโอของ CargoAi กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ เอมิเรตส์ สกายคาร์โก เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าดิจิทัลผ่านโซลูชันการตลาด CargoMART ของเรา ด้วยการให้ข้อมูลราคาและความจุแบบเรียลไทม์ เรามอบอำนาจให้กับลูกค้า ในด้านทางเลือกและความสะดวกสบายที่มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้พวกเขาสามารถจองได้ทันที 24/7 โดยความร่วมมือนี้ เป็นตัวอย่างความมุ่งมั่นของเราในการขับเคลื่อนประสิทธิภาพและความแม่นยำในการขนส่งสินค้าทางอากาศ และเราหวังว่าจะเสริมสร้างประสบการณ์ระดับโลกที่เอมิเรตส์ สกายคาร์โก มอบให้ลูกค้าทุกคนต่อไป”

ผลิตภัณฑ์หลักทั้งห้ารายการของ เอมิเรตส์ สกายคาร์โก จดทะเบียนอยู่บน CargoMART ได้แก่ Emirates Fresh และ Emirates Fresh Breathe ระบบห่วงโซ่ความเย็นแบบบูรณาการที่ออกแบบมาเพื่อสินค้าที่เน่าเสียง่าย Emirates AOG สำหรับชิ้นส่วนเครื่องบินที่มีความสำคัญต่อเวลา Emirates Airfreight Priority สำหรับการจัดส่งเร่งด่วนที่ขึ้นอยู่กับความเร็วและความน่าเชื่อถือ และ Emirates Airfreight เพื่อการขนส่งสินค้าทั่วไปที่รวดเร็วและต้องอาศัยความระมัดระวัง

ล่าสุด เอมิเรตส์ สกายคาร์โก ยังได้รับเลือกให้เป็นสายการบินนานาชาติแห่งปีจาก STAT Times International Awards for Excellence in Air Cargo รางวัลอันทรงเกียรตินี้ได้รับการโหวตโดยฐานผู้อ่านต่างประเทศของ STAT Times ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเอมิเรตส์ในการอำนวยความสะดวกและให้บริการด้านห่วงโซ่อุปทานที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้อย่างครอบคลุมทั่วโลก

แชร์